Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố thành phần trong chiến lược Marketing-mix đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Michem Việt Nam
nResearch on the impact of component factors in the Marketing-mix strategy on customer satisfaction at Mic

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Đào Thị Phương Lan (2019602683)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các nhân tố thành phần trong chiến lược Marketing-mix đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty Cổ phần Michem Việt Nam. Dựa trên cơ sở lý thuyết về các chiến lược marketing-mix trong công ty, các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, mối quan hệ chiến lược giữa các nhân tố thành phần trong chiến lược marketing-mix và sự hài lòng của khách hàng, các mô hình nghiên cứu trước đó, bài nghiên cứu đã đề xuất mô hình nghiên cứu và tiến hành phỏng vấn 200 khách hàng tại thành phố Hà Nội. Phương pháp thang đo độ tin cậy Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố EFA và phương pháp hồi quy tuyến tính được sử dụng trong nghiên cứu này. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng có 05 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Michem Việt Nam là: sản phẩm, giá, xúc tiến, phân phối và con người. Bài nghiên cứu đưa ra định hướng phát triển cho công ty trong thời gian tới và giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing-mix nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Michem Việt Nam.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

Studying the components of the Marketingmix strategy to customer satisfaction at Michem Vietnam Joint Stock Company. Based on the theory of marketingmix strategies in the company, the factors affecting customer satisfaction, the strategic relationship between the components in the marketingmix strategy and customer satisfaction. customer satisfaction, previous research models, the study proposed a research model and conducted interviews with 200 customers in Hanoi city. Cronbach's Alpha reliability scale method, EFA factor analysis and linear regression method were used in this study. Research results show that there are 05 factors affecting customer satisfaction at Michem Vietnam Joint Stock Company product, price, promotion, distribution and people. The study provides the development orientation for the company in the coming time and solutions to complete the marketingmix strategy to increase customer satisfaction at Michem Vietnam Joint Stock Company.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Đào Thị Phương Lan (2019602683)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Trang Nhung
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố thành phần trong chiến lược Marketing-mix đến sự hài lòng của khách hàng tại Công ty Cổ phần Michem Việt Nam
nResearch on the impact of component factors in the Marketing-mix strategy on customer satisfaction at Mic
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)